วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Week 8 : Review/ แนะนำ การใช้งาน1โปรแกรม

มาเจอกันอีกแล้วนะค่ะะะะะะ

นี้ก็ไกลจะWeekสุดท้ายแล้วเหลืออีกWeekเดียวเท่านั้นเองวันนี้เราจะมา Review หรือแนะนำโปรแกรมซึ่งวันนี้เรานั้นได้จัดเตรียมโปรแกรมมาแล้วนั้นคือ โปรแกรมการแต่งรูปของสาวๆนั้นเอง สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาโปรแกรมแต่งรูปสวยใช่งานง่ายและนี้คือโปรแกรมที่เราจะมาแนะนำนะค่ะ คือ

VSCO CAM


ไอ้เจ้า VSCO CAM นี้เป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในและต่างประเทศอาจเป็นเพราะวิธีใช้ที่ไม่ยุ่งยากมานักมีฟิเตอร์ที่หลากหลายและเรายังสามารถปรับแต่งเองได้อีกด้วย สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบAndroidและios

วิธีใช้งานนะค่ะ

> เราต้องโหลดและติดตั้งก่อนนะค่ะ
> เมื่อโหลดเสร็จเราก็เปิดแอพ vsco cam ขึ้นมาเลยแล้วเราก็จะเห็นแถบข้อมูลที่อยู่ด้านข้างๆ มีGRID , JOURNAL , STORE , LIBRARY
> เมื่อกดที่เมนู GRID จะแสดงผลของรูปภาพของคนอื่นที่ใช่แอพนี้และเรายังสามารถติดตามบุคคลที่เราสนใจได้ และ เมื่อเราเจอรู้ที่เราสนในเราสามารถดูได้ว่ารูปของบุคคลนั้นมีการถ่ายหรือตกแต่งยังไงบ้าง
> เมนูตัวต่อไป คือ STORE จะมีฟิลเตอร์ตัวใหม่ๆมาเราสามารถซื้อมาใช่กับ VSCO CAM ได้



> เมนูตัวต่อไปเป็นเมนูที่เราจะเริ่มสร้างผลงานของเราแล้วนั้นก็คือ LIBRARY
> ยังมีเครื่องมีที่เราสามารถตกแต่งรูปของเราเองได้
> EXPOSURE ใช่สำหรับการปรับแสง
> CONTRAST ใช่ลดแสงสว่าง
> STRAIGHTEN ใช่กลับการปรับรูปหรือหมุนรูป
> CROP การตัดรูปให้ได้รูปที่เราต้องการ
> SHARPEN ปรับให้ภาพคมชัดขึ้น
> SATURATION ความอิ่มสีของภาพ
> HIGHLIGHTS SAVE ลดการไฮไลท์แสงลง
> SHADOWS SAVE เพิ่มเงาแสง

>เมื่อเราทำการแต่งเสร็จแล้วเราอยากจะ SAVE รูป ให้เรากดเครื่องหมายที่เหมือนสีเหลี่ยมที่มีรูปศรอยู่ด้านบนเฉียงๆเมื่อกดเข้าไปจะมี SAVE TO GALLERY , INSTAGRAM , FACEBOOK อะไรต่างๆ ซึ่งเราสามารถกดได้ตามต้องการ

ขอขอบคุณ 
http://www.cyberities.com/how-to-use-vscocam-photo-editor-app/
http://www.dek-d.com/board/view/3491788/
https://www.youtube.com/watch?v=a7Jd8PZos90

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น